เจ้าขุน จักรภัทร หนุ่มหล่อ กล้ามโต งานดีทั้งบ้าน

jjaokhun

สำหรับ ดารา วัยรุ่น ที่ กำลัง มาแรง สุดๆ ในปี 2022 Klamto เชื่อว่าคงจะ ไม่พ้น หนุ่มวัยใส อย่าง เจ้าขุน จักรภัทร หรือ จักรภัทร วรรธนะสิน โดยเขามี กระแส อัน ร้อนแรง เป็นพิเศษ เนื่องจากมี ผลงาน อัน โดดเด่น มากมาย เลยทีเดียว ซึ่ง ส่วนใหญ่ จะ เน้นหนัก ไปที่ ผลงาน เพลง เป็นหลัก ทำให้ สาวๆ ทั่วประเทศ ถึงกับ ตกหลุมรัก เข้าอย่างจัง จนไม่ สามารถ เปลี่ยนใจ ไปชอบ ดารา คนอื่นๆ ได้อีกต่อไป ทางเราจึงอยาก ชวนมา ส่องวาร์ป ของเขากัน สักหน่อย  มั่นใจ เหลือเกิน ว่าคุณจะต้อง หลงเสน่ห์ ของ เจ้าขุน  อย่าง หนักหน่วง เป็นแน่ จนบางทีมิอาจ ถอนตัว เสียด้วยซ้ำไป

jjaokhun

เจ้าขุน  หรือ จักรภัทร วรรธนะสิน เป็น ลูกชาย คนเก่ง ของ เจตริน วรรธนะสิน ซึ่งเป็น อดีต นักร้อง ชื่อดัง แห่งยุค 80 ที่คนไทย ต่างมี ความคุ้นเคย กันดี โดย ปัจจุบัน เจ้าขุน มีอายุ เพียงแค่ 19 ปี เท่านั้น เอง แต่กลับมีความ สามารถ เหลือ ล้นเกิน อายุ พยายาม สร้างสรรค์ ผลงาน เพลง ตามรอย คุณพ่อ ซึ่งปล่อย ผลงาน เพลงออกมา เมื่อไหร่ ย่อม การันตี เสียง ตอบรับ ในระดับ หนึ่งเลยทีเดียว เพราะมีฐานแฟนคลับคอยให้การสนับสนุนอยู่ด้านหลังเหนียวแน่นจริงๆ ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมดาราวัยรุ่นคนดังกล่าวถึงประสบความสำเร็จขนาดนี้

วรรธนะสิน

ปัจจุบัน เจ้าขุน  เป็นศิลปินจากทางค่าย Jaymidi ซึ่งคือค่ายเพลงที่ดูแลโดย เจตริน วรรธนะสิน นั่นเอง เอาเป็นว่าต่อให้เขาอยากทำอะไรก็ตาม คุณพ่อพร้อมให้การสนับสนุนแบบเต็มกำลัง เพื่อให้ลูกชายคนนี้เดินทางไปจนถึงฝั่งฝันในที่สุด

โดยล่าสุดปล่อยผลงานเพลงออกมาสู่สาธารณะแล้วเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เพลงอย่าเพิ่งคิดไปไกล หรือเพลง Maruen (มะรืน) รวมไปถึงเพลงชอบ RACKS ด้วยเช่นกัน โดยเสียงตอบรับออกมายอดเยี่ยมเกินกว่าที่คาดคิดเสียอีก ส่งผลให้ เจ้าขุน กลายมาเป็นนักร้องวัยรุ่นระดับตัวท็อปอีกคนนึงของวงการไปเรียบร้อยแล้ว ตามรอยพี่ชาย อย่าง เจ้านาย จินเจษฎ์ ไปติดๆ เลยทีเดียว

เจ้าขุน

เจ้าขุน จักรภัทร ไม่เพียงแค่เคยฝากผลงานเพลงเอาไว้เท่านั้น แต่ผลงานในสนามจริงอย่างการแสดงคอนเสิร์ตบนเวที ก็เคยร่วมแจมมาแล้วด้วยเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น เวที J20 Anniversary Concert , เวที 10 YEARS OF ATIME SHOWBIZ , เวที J-DNA Concert และ เวที J-DNA Xtreme Concert เป็นต้น ส่วนผลงานทางด้านการแสดงนั้น แฟนคลับทั้งหลายก็พยายามเรียกร้องเข้ามาไม่ขาดสาย หวังอยากเห็น เจ้าขุน รับงานแสดงละคร-ซีรีย์ สักครั้งนึง ซึ่งแอบระแคะระคายมาว่ามีคนติดต่อเข้ามาไม่น้อยเหมือนกัน แต่เจ้าตัวจะตัดสินใจอย่างไรนั้น คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า ส่วนคนไหนอยากรับทราบในทุกๆ ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเขา จำเป็นต้องติดตามผ่านทางแพลตฟอร์ม Instagram  ล่าสุดมียอดฟอลโล่สูงถึง 1.7 ล้านรายแล้ว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

เปิดวาร์ป เจ้าขุน จักรภัทร หนุ่มหล่อ กล้ามโต งานดีทั้งบ้าน ได้ที่

Instagram : jjaokhun

อัลบัมภาพ เจ้าขุนจักรภัทร หนุ่มหล่อ กล้ามโต งานดีทั้งบ้าน

Please follow and like us:
Pin Share
Copyright © All rights reserved. | CoverNews by AF themes.
RSS
Follow by Email