ก๊าซ สุรพิชญ์  นายแบบ หุ่นล้ำ  กล้ามโต เป้าใหญ่

ก๊าซ สุรพิชญ์

นายแบบ กล้ามโต อีก หนึ่งคน ที่พก ความหล่อ หน้าตี๋ มา เอาใจ สาวแท้ สาวเทียม อย่างหนุ่ม ก๊าซ สุรพิชญ์ ที่ใคร หลายๆ คน อาจจะ รู้จัก เขาอีก หนึ่งชื่อ ใน นามว่า พี่หมี เพราะ หนุ่ม คนนี้ เขา ไม่ได้ มีดี แค่ หน้าตา หรือรูปร่าง เขานั้น ยัง มีดี ที่ ของลับ เพราะ ถ้าใคร ที่ ได้เห็น แล้ว ต้องพูด กันเป็น เสียงเดียว เลยว่า มันใหญ่มาก เพราะ การถ่ายแบบ ของ เขานั้น แซ่บ อย่าบอกใคร เลยจริงๆ

ก๊าซ สุรพิชญ์

ก๊าซ หรือ สุรพิชญ์ ภาคาหาญ เริ่มมี ชื่อเสียง จากการ ถ่ายแบบ กางเกงใน ตัวจิ๋ว นั้นเอง เพราะ ด้วยความที่ เขานั้น ต้องโชว์ ทุก สัดส่วน ของ ร่างกาย และ ความสุดยอด ของ เป้า เขานั้น ที่ทำเอา สาวแท้ สาวเทียม นั้น น้ำแตก ตามๆ กันเลย ทีเดียว และ สิ่งที่ ทำให้ เขาได้มี ชื่อเสียง เพิ่มขึ้น ก็คงต้องเป็นการที่ หนุ่ม ก๊าซ คนนี้ ได้ร่วม เป็นหนึ่ง หนุ่ม โสด ในรายการ Take Guy Out นั้นเอง ซึ่งเขาได้เรียกเสียงฮือฮ่าจากชาวสีม่วงได้มาไม่น้อยเลยทีเดียว

ก๊าซ สุรพิชญ์

และ นอกจากที่เขาจะรับงานถ่ายแบบให้เราเห็นกันแล้วนั้น หนุ่ม ก๊าซ ยังเป็นถึง CEO ประธานกรรมการเจ้าของผู้ก่อตั้งบริหารธุรกิจอีกด้วย และ ยามว่างของหนุ่ม ก๊าซ เขามักจะใช้เวลากับการดูแลตัวเอง โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เราได้เห็นเรือนร่างที่สุดแสนจะเพอร์เฟคของเขานั้นเอง เพราะกว่าเขาจะได้หุ่นแซ่บๆแบบนี้มาให้เห็นกันเขานั้นต้องมีความอดทนมากเลยทีเดียว

ก๊าซ สุรพิชญ์

 

และ ถ้าใคร ยังอยาก สนับสนุน ผลงาน ของเขาก็ สามารถ ตามหา ผลงาน เขาผ่านทาง โซเชียว มีเดีย ต่างๆ ได้ และ อีกหนึ่ง ช่องทาง คงไม่พ้น Instagram , Facebook ส่วนตัว ของเขา นั้นเอง ซึ่งต้อง บอกได้ เลยว่า จะไม่ ผิดหวัง แน่นอน ถ้าได้ สนับสนุน หรือ ติดตาม ผลงาน ในตัว ของ หนุ่ม ก๊าซ สุรพิชญ์  คนนี้

https://www.tiktok.com/@gazzsp/video/6995523331126463771?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7104460064320849410

https://www.tiktok.com/@gazzsp/video/6993320207058062618?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7104460064320849410

เปิดวาร์ป ก๊าซ สุรพิชญ์  นายแบบ หุ่นล้ำ  กล้ามโต เป้าใหญ่ ได้ที่

Instagram  : gazzpk

Facebook : Gaz SP

อัลบัมภาพ ก๊าซสุรพิชญ์  นายแบบ หุ่นล้ำ  กล้ามโต เป้าใหญ่

Please follow and like us:
Pin Share
Copyright © All rights reserved. | CoverNews by AF themes.
RSS
Follow by Email