นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ คู่จิ้น ซี พฤกษ์ ที่ตอนนี้กระแสกำลังมาแรง

นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ คู่จิ้น

กว่าจะมาดังได้ขนาดนี้ต้องยอมรับว่าแต่ละคนนักแสดงต้องผ่านอะไรมาไม่น้อยเลย นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เองก็เจอความ ผิดหวัง ครั้งใหญ่เหมือนกัน วันนี้ KlamTo จะพามารู้ประวัติ นุนิว  ในช่วงก่อนจะมาเริ่มต้นกันใหม่ แล้วก็คว้าโอกาสให้ตัวเองจนสำเร็จ แล้วก็กลายเป็นดาราดังแบบนี้ เรามาดูว่ากว่าจะมาดังได้ เค้าต้องผ่านอะไรมาบ้าง

นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ คู่จื้น

ข้อมูลส่วนตัว

ก่อนอื่นเราขอทำการปักหมุด แจกวาร์ป ก่อนเลย ใครอยาก ติดตาม นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ บนโลกออนไลน์สามารถไปติดตามได้ที่นี่ IG : @new_cwr , Youtube : Mandee Channel ข้อมูลส่วนตัว ชื่อนามสกลุจริง ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เกิดวันที่ 25 กรกฎาคม 2544 ปัจจุบันอายุ 21 ปี การเรียนลงข้อมูลเอาไว้ว่า ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาจีน

นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ซีรี่ย์

เส้นทางบันเทิง

การเข้าวงการบันเทิงของเค้าต้องบอกเลยว่า จะเรียกว่าบังเอิญก็คงจะได้ เพราะมันเกิดจากผู้จัดการส่วนตัว ดาราดัง คนหนึ่งได้เห็นความหล่อของ นุนิว แล้วก็ทักไปถามว่าสนใจทำงานในวงการบันเทิงหรือไม่ เป็นทาง นุนิว เองที่ตอบรับและสนใจการทำงานในวงการบันเทิง ผู้จัดการท่านนั้นก็เลยพามา พร้อมกับได้รับอนุญาตไฟเขียวจากพ่อแม่แล้วเป็นที่เรียบร้อย ทีนี้หลังจากฝึกฝนตัวเองมาได้สักพัก นุนิว ก็เตรียมตัวเปิดกล้องกับซีรีส์ที่กำลังจะได้ลงเล่น แต่ปรากฏว่า ซีรีส์ เรื่องนี้กลับถูกระงับในคืนก่อนเริ่มเปิดกล้อง เล่นเอา นุนิว ถึงกับเฟล เสียใจไปเหมือนกัน จากความผิดพลาดในครั้งนี้

นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ fb

แต่ชีวิตคนเราหากไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป เมื่อถูกระงับไป แต่โอกาสก็ยังไม่ได้ถูกปิดลงทั้งหมด นุนิว และผู้จัดการทีมลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง คราวนี้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม และรอบคอบมากขึ้น จนทำให้โอกาสของจริงมาถึงนั่นก็คือการได้เข้าไปอยู่ในโปรเจคที่ชื่อว่า ดูมันดิ :Domundi TV เป็นโปรเจคหนุ่มโสด หนุ่มหล่อ วัยรุ่นที่รวมตัวกันไปเที่ยวกิน เล่น ไลฟ์สไตล์ แฮงค์เอาท์ ตามแบบหนุ่มๆ รุ่นใหม่เค้าทำกัน ซึ่งเค้าก็ทำออกมาได้ดี ขึ้นกล้อง และมีคนเห็นตัวตน บวกกับผลงานมากขึ้นตามลำดับ จากผลงานชิ้นนี้ได้ต่อยอดไปถึงการได้เล่นทีวีซีรีส์เรื่องแรกของเค้าก็คือเรื่อง Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ประกบคู่กับ ซี พฤกษ์ พานิช บอกเลยว่า เรื่องนี้ดังมาก กระแสดีทั้งเนื้อหา และฝีมือการแสดงของเค้าเองที่มีคนติดตามเยอะเลยทีเดียว ผลงานในเรื่องนี้ไม่ได้แสดงอย่างเดียว เค้ายังได้ร้องเพลงประกอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงคัฟเวอร์ หรือ เพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมา เพลงของเค้าที่ร้องใน ซีรีส์ นี้ก็จะมี ไอ้คนน่ารัก , How you Feel , เปลี่ยน ลองไปกดติดตามหาฟังกันได้

นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ig

รีวิว

ต้องบอกว่าแม้จะมีผลงานการแสดงเล็กน้อย แต่ความหล่อ ใส ขาวตี๋ ของเค้านี่ทะลุแมส ทะลุจอออกมาเลยมาก โครงหน้าที่ทรงดีเป็นแบบตัวยู คางไม่แหลมเกินไป หน้าผากไม่กว้างมาก คิ้วเข้มกำลังดี สายตาของเค้าที่มีตาดำสุดเข้มทำให้เราเห็นความคมเข้มตัดกับหน้าหวานของเค้าเป็นอย่างดี ขนตางอนเด้งช่วยให้ตาหวานเข้าไปอีก จมูกดั้งไม่โด่งเท่าไร แต่ปลายจมูกค่อนข้างใหญ่ เป็นทรงหยดน้ำอย่างดีทีเดียว ปากไม่กว้างมากริมฝีปากบางเป็นสีแดงน่ากัดเป็นที่สุด

หุ่นก็ถือว่ามาดี สูงโปร่ง กล้ามเนื้ออาจจะยังไม่ถึงกับล่ำบึกเท่าไร แต่กล้ามเนื้อเห็นชัดเจนดีมาก โดยรวมต้องยอมรับว่า นิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ คนนี้มาดี มาแรง ทรงตี๋โอปป้าอย่างนี้ แฟนคลับเตรียมฟินอีกหลายเรื่องต่อจากนี้ได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)

 

แต่ถ้าหากใครยังไม่อิ่มจุใจ กับ รูปภาพ และ วิดีโอ ที่ทางเรานำเสนอ ทาง KlamTo ก็ไม่พลาดที่จะนำ วาร์ป ดีๆมาแจกพี่ๆน้องๆแน่นอน

หรือหากใครต้องการจะ ติดตามผลงาน หรือ สนับสนุน นุนิว ก็สามารถเข้าไปที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย

Instagram : @new_cwr

YouTube : Mandee Channel

Please follow and like us:
Pin Share
Copyright © All rights reserved. | CoverNews by AF themes.
RSS
Follow by Email