อั๋น วิริศ นายแบบ ทรงแซ่บ หุ่นเด็ด มีกล้ามเป็นมัด ๆ ซิกแพคแน่น

อั๋น วิริศ นายแบบ

อั๋น วิริศ นายแบบสุดฮอตกล้ามโต เป้าตุง ขวัญใจประชาชน

KlamTo พาเปิดวาร์ปกับ นายแบบ ทรงเข้มหุ่นแซ่บ แน่นจัด ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายคนกับ หนุ่มอั๋น เรียกได้ว่าเป็นนายแบบตัวท็อปเลยก็ว่าได้ เป็นคนที่สามารถแอคติ้งและถ่ายงานได้ทุกงานไม่เลือกงาน จะใส่ชุดไหนจะราคาเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับการโพสท่าและความแซ่บของเขาทำให้สามารถเราบรรดา นิตยสาร หลาย ๆ ท่านหลาย ๆ แห่งก็เต็มใจ เพื่อที่จะจ้างให้เขาคนนี้ขึ้นปกอยู่ดี
จนทำให้กลายเป็นหนุ่มนายแบบอีก 1 คนที่ถ่ายแบบได้ออกมา เซ็กซี่ และหล่อเหลาเอาเรื่องมาก ๆ

อั๋น วิริศ ig

สิ่งหนึ่งที่น่าหลงใหลของ Aun Warit เพราะนอกจากเขาจะเป็นคนที่สามารถโพสต์ท่าในการถ่ายรูปสุดแซ่บอย่าง เย้ายวนใจแล้ว ยังมีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลงและเล่นดนตรีไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ากลายเป็นเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้แบบที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลย หากใครต้องการรับชมความสามารถของเขาติดตามได้ที่ IG Story พร้อมอัพรูปเด็ด ๆ รูปภาพสวย ๆ กล้ามแน่น ๆ มาให้ดูในทุก ๆ วัน เป็นนายแบบสุดฮอตโพสท่า เซ็กซี่ จนต้องได้ขึ้นปก นิตยสาร Attityde ฉบับในปี 2016 มาแล้ว โดยในช่วงนั้นก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้นนั่นเอง
ซึ่งตัว หนุ่มอั๋น ยังเคยบอกแฟน ๆ ว่าตรงขอบคุณโอกาสที่เข้ามาจนทำให้เขาจะกลายเป็นเด็กบ้าน ๆ จนผันตัวเข้าสู่การถ่ายแบบเซ็กซี่ และมีผู้ติดตามเข้ามาให้กำลังใจชมความหล่อเราของเขาเยอะมากที่สุด

อั๋น วิริศ fb

อั๋น หรือชื่อจริง วริศ เลิศจารุวงศ์ เป็นคนที่จะใช้ช่วงเวลาว่างให้เป็นประโยชน์ คือ การออกกำลังกายนั่นเอง จึงทำให้หุ่นของเขามีกล้ามอันสวยงามเป็นมัด ๆ จนสาว ๆ หลายคนต้องตาต้องใจกันอยู่เสมอ เป็นคนที่ไม่ว่าจะทำการเคลื่อนไหวทำกิจกรรมเล่นกีฬาอะไรก็มี กลุ่มแฟนคลับ ทั้งหลายเข้ามาพูดคุยเล่นกันอย่างมากมาย สำหรับใครที่ยังอยากจะติดตาม และอยากจะรู้จักหนุ่มคนนี้ให้ได้มากยิ่งขึ้น
สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง FB : Warit Lertjaruvong , IG : chinpaji66 กันได้เลย ความเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้คือทำให้หลายคนนั้น ถูกอกถูกใจอยู่ไม่น้อย เพราะถึงเหมือนจะเป็นคนที่ดูแล้วนิ่ง ๆ ไม่น่าเข้าใกล้ แต่ความจริงแล้วนิสัยใจจริงนั้นถือว่าอัธยาศัยดีและไม่หยิ่งอย่างที่คิด ถ้าหากใครที่ได้ติดตามทั้งช่องทาง Facebook และ IG แล้วยังมีอีก 1 ช่องทางที่สามารถเข้าไปดูความเคลื่อนไหวได้นั้นก็คือช่องทาง Live Facebook นั่นเอง โดย หนุ่มอั๋น นั้นช่วงเวลาว่างมักจะมีการแคสเกม เป็นงานอดิเรกที่ทุกคนเข้าไปติดตามผลงานกันได้ตลอดเวลา

อั๋น วิริศ วาร์ป

ถือได้ว่า อั๋น วริศ นั้นกลับมาทวงบัลลังก์กับ นายแบบ แนวหน้า อีกครั้งที่ในช่วงนึงอาจจะมีการหายหน้าหายตาไปพักใหญ่แต่ในตอนนี้ก็ได้กลับมารับงานถ่ายแบบเหมือนเดิมเป็นนายแบบ ที่เลือกได้ว่าทรงแดดดี้ก็ได้เพราะหล่อล่ำแซ่บถึงใจดีกรีในการถ่ายแบบนั้นต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะความแซ่บนั้นไม่เป็นสองรองใคร บุคลิกมีความเข้ม หล่อขาวตี๋ได้ทุกทรง พร้อมชวนให้สาว ๆ มาเมากล้าม ซิกแพค ของนายแบบหนุ่มหล่อตัวท็อปของวงการงานดีระดับไฮคลาสเลยทีเดียว ถ้าหากใครที่ได้เผลอเข้าไปสบตาติดตาม 2 ความแซ่บของเขาแล้วคุณจะหลงรักหัวปักหัวปำกับเสน่ห์ของเขาได้อย่างแน่นอน

ซึ่ง อั๋น วิริศ อายุก็จะเข้าใกล้เลข 4 แต่ความหล่อของเขายังคงเป็นที่ต้องตาต้องใจสำหรับสาว ๆ หลายคน ในปัจจุบันก็ได้เป็นนายแบบที่อยู่ในสังกัด Copy Abangkok ที่ทำให้สาว ๆ นั้นอยากจะเข้าไปติดตามผลงานทั้งการถ่ายแบบเดินแบบของเขาอยู่ไม่น้อย แต่ก่อนที่เขาจะมาเป็นนายแบบ หนุ่มอั๋น กล้ามเป็นมัด ๆ แบบนี้เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็น สายดนตรี ซึ่งทำหน้าที่เป็นมือกลอง ค่อยพัฒนาตนเองมาเรื่อย ๆ จนเป็นที่รู้จักในฐานะ นายแบบ ในปัจจุบัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THAPHAT LIABPRASERT (@big_thaphat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aun Warit (@chinpaji66)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aun Warit (@chinpaji66)

สามารถ ติดตามผลงานเพิ่มเติม ของ หนุ่มอั๋น วิริศ ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่าง นี้ได้เลย

Facebook : Warit Lertjaruvong

Instagram : chinpaji66

Please follow and like us:
Pin Share
Copyright © All rights reserved. | CoverNews by AF themes.
RSS
Follow by Email